» »Unlabelled » Những điều cần lưu ý khi muốn sơn lại tủ bếp

Nếu bạn muốn sơn lại tủ bếp thì cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
1 ) Hình dạng tủ bếp sau khi sơn 

Nghe có vẻ như một câu hỏi ngớ ngẩn. Nhưng đôi lúc chúng ta lại nhận ra những chiếc tủ bếp bằng gỗ không sơn cũng chẳng tệ. Tuy nhiên cứ mỗi lần bạn xuống bếp , là có vẻ như bạn lại muốn sơn chúng.



Tuy vậy , bạn không nghĩ ra cụ thể chiếc tủ của mình nên sơn như thế nào , sơn những màu gì , như vậy khi làm sẽ rất dễ rối và khiến chiếc tủ trở nên lem luốc , không đẹp mắt và chưa chắc đã còn ăn nhập với không gian nội thất phòng ăn.
 
2 ) Gỗ tủ bếp nhà bạn có phải loại kém chất lượng không? 

Các đồ gỗ không phải loại nào cũng được làm tốt như nhau. Ví dụ , những chiếc tủ bằng gỗ anh đào rỏ rành là kém phẩm chất , đừng ngại ngần khoác cho nó một lớp sơn.
 
3 ) Tủ bếp nhà bạn khuyết điểm về kiến trúc không? 

Thậm chí một chiếc áo sơn mới cũng chẳng thể hàng gắn những chiếc giá đang lõm xuống và đang bong đi tầng lớp mỏng.
 
4 ) Bạn có khả năng thực hành được nghề nghiệp này không?

Sơn tủ bếp chẳng phải là một việc làm dễ dàng. Ví như bạn muốn những chiếc tủ bếp khoác lớp sơn mỏng không bị phình ra và tróc vỏ , bạn phải được thực hành đúng biện pháp theo từng bước một.


Bạn cần biết làm thế nào để đánh bóng nó ( và loại giấy nhám nào cần sử dụng ) , bạn cần lấp đầy các chỗ nứt thì bạn phải sử dụng sơn lót. Bạn cũng cần biết nên dùng loại bàn chải nào để cho bọt thấm vào các ngóc ngách và loại nào phải sơn đến vài lớp.

Tham khảo : Mẫu tủ bếp bằng gỗ | Tủ bếp xoan đào

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply