» »Unlabelled » Cách kết hợp bố trí các phụ kiện với tủ bếp đen



Việc sắm sửa đồ đạc vốn rất tốn kém , thay vì phải mua mới thì giải pháp cải tạo vẫn Hòa mục hơn nhiều. “Cứu hộ” những chiếc tủ bếp bằng cách đánh bóng và phun sơn lại. Màu sơn ám muội nhưng lại bộc lộ rõ có lỗi nếu khâu đánh bóng không kỹ càng , nhớ lưu ý điều này cẩn thận nhé!


Để tạo một tổng thể đồng bộ , cập nhật nhà bếp và lĩnh vực ăn uống với các trang hoàng và các bức tường sáng màu để chống lại các chi tiết tối. Cung cấp thêm một đôi phụ kiện có màu sắc tươi như táo xanh , bầu trời màu xanh , ớt , hạt tiêu đỏ... Để Thêm lên sức chứa mà không cần phải nới rộng không gian , cài đặt một quầy treo lửng lơ là gợi ý tốt. Điều này tạo ra một điểm lưu trữ khá phong cách song tiết kiệm.

“Khuôn mặt mới” sạch sẽ cho chiếc tủ bếp
 
Nó là nội thất quan yếu trong một nhà bếp nhỏ giúp lưu trữ các thiết bị , vật dụng thường xuyên sử dụng. Ở đây , chiếc kệ được tích hợp thêm là vị trí lý tưởng để sắp đặt lò vi ba một cách tiện dụng và mở ra không gian lưu trữ có giá trị.

Sử dụng góc kệ sáng dạ

Góc kệ là nơi toàn hảo để hiển thị phụ kiện độc đáo và cá tính. Phía sau kệ được phủ một tấm hình nền đơn sắc hình cây bạch dương tạo ra một phông nền trưng bày chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và đầy tính đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Phụ kiện đương đại , chả hạn như bức tượng con chim màu đen như là một điểm nhấn tươi vui cho hình ảnh cây giả. Những chiếc ly cà phê màu táo xanh Sửa sang thêm màu sắc tươi cho không gian mang đến một cái nhìn cân đối.

Thay thế tay nắm cửa  


 
Chiếc tủ phong cách cũ trông có vẻ thô cứng khi “khoác” lên mình “chiếc áo” đen bóng. Một sự thay thế giản đơn nhưng vô cùng hiệu quả là loại  bỏ tay nắm cửa trước đó bằng một tay nắm đương đại , lạ mắt để tạo điểm nhấn và hiệu quả tương xứng. Bề mặt tường phía dưới lát gạch cùng màu tiếp tục mang đến một cái nhìn sạch sẽ , hiện đại.

Tham khảo : Mẫu tủ bếp gỗ đẹpMẫu tủ bếp gỗ xoan đào

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply