» » Tủ bếp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Khi đời sống của mỗi gia đình ngày càng được nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện đại là nhu cầu tự nhiên và cần thiết.


Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm tủ bếp, bệ bếp cùng với hàng loạt các thiết bị phụ trợ dùng cho nhà bếp, hiện đại có và đơn giản cũng có đi cùng với những phong cách cổ điển, hiện đại cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

Một ý tưởng độc đáo và mới mẻ khi lựa chọn màu cho phòng bếp chính là sự phối hợp màu sắc theo từng mùa trong năm.



Thông thường để gian bếp không bị đơn điệu về màu sắc và không mang vẻ u ám nếu dùng quá nhiều gam màu lạnh cũng như không quá ngột ngạt nếu lạm dụng gam màu nóng, nhà thiết kế sẽ kết hợp giữa 2 gam màu nóng, lạnh để cân bằng màu sắc cho không gian bếp. Nhưng sự kết hợp giữa 2 màu sắc nóng của mẫu tủ bếp dưới đây lại không hề gây cho bạn cảm giác khó chịu như mọi người vẫn nghĩ. Tất cả là nhờ vào sự biến hóa không ngừng sáng tạo của những nhà thiết kế tủ bếp.



NỘI THẤT HPRO xin giới thiệu đến các bạn mẫu tủ bếp gỗ Xoan Đào  hay Tủ bếp gỗ sồi nga sẽ mang phong cách cổ điển. Với màu sắc gỗ Xoan Đào tự nhiên trầm tĩnh vốn dĩ đã tạo cảm giác truyền thống, kết hợp với sự sáng tạo trong thiết kế sẽ tạo thêm sự sang trọng mà không dễ tìm ở những chất liệu gỗ tự nhiên khác.

Là một loại xoan rừng, thân cây xù xì, khi mới xẻ ra có màu đỏ nhạt, chất liệu cứng, vân gỗ đẹp.
Ưu điểm của tủ bếp gỗ Xoan Đào: có độ bền cao và kháng lực tốt. Có thể thiết kế gỗ theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Gỗ sau khi qua xử lý kỹ thuật có độ chịu ẩm, chống cong vênh và kháng mối mọt tốt.

Hãy đến với NỘI THẤT HPRO để cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sáng tạo nên không gian bếp theo phong cách của riêng bạn.

About Unknown

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply